Změnit velikost textu   Napsat e-mail   Verze pro tisk

mach ban tuyet chieu lam mat na tri mun tu sua chua khong du

Gamebookers, PinnacleSports, InterWetten, EuroBet aj.
KursovéSázky.info - podrobné informace o online sázení - http://www.kursovesazky.info

mach ban tuyet chieu lam mat na tri mun tu sua chua khong du

Příspěvekod alliisonparkk » 29. prosinece 2023 4:41

Mách bạn tuyệt chiêu làm mặt nạ trị mụn từ sữa chua không đường

Đối với các bạn gái, sữa chua không đường được xem là một loại “thần dược” giúp chăm sóc da hiệu quả nhất. Vậy bạn đã biết cách làm mặt nạ trị mụn từ sữa chua không đường hay chưa? Hãy cùng 2momart tham khảo một số công thức làm mặt nạ trị mụn từ sữa chua ngay dưới đây.

Mặt nạ trị mụn từ sữa chua và bột yến mạch

Sữa chua có chứa nhiều dưỡng chất khi kết hợp với bột yến mạch làm mat na tri mun Obrázek sẽ có tác dụng cấp ẩm, làm sạch bã nhờ trên da đồng thời trị mụn hiệu quả.

Nguyên liệu: Khoảng 2 thìa cà phê sữa chua không đường kết hợp 2 thìa cà phê bột yến mạch cùng chút nước ấm.

Cách làm: Rửa sạch da bằng nước nhằm giúp lỗ chân lông nở ra. Thoa đều hỗn hợp mặt nạ sữa chua và yến mạch vừa tạo lên toàn bộ vùng da mặt và thư giãng khoảng 15 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước mát. Nên đắp loại mặt nạ này đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để giúp phát huy hiệu quả chăm sóc da và trị mụn.

Obrázek

Yến mạch có thành phần dưỡng chất đa dạng

➔➔➔ Tin tức liên quan:

Mách bạn tuyệt chiêu làm mặt nạ trị mụn từ sữa chua không đường

Mặt nạ trị mụn và những tác dụng thần kỳ mà nó mang lại cho làn da

Mặt nạ trị mụn từ sữa chua không đường và chanh

Bên cạnh thành phần dưỡng chất đa dạng có trong sữa chua thì trong nước cốt chanh có chứa rất nhiều vitamin C có tác dụng làm sáng da, trị mụn hiệu quả. Cách làm như sau:

Nguyên liệu chuẩn bị: ½ hộp sữa chua không đường cùng 1 muỗng cà phê nước cốt chanh sau đó trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất.

Cách làm: Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên mặt nhất là những vùng da bị mụn sau đó thư giãn khoảng 15 phút và rửa lại với nước sạch. Với loại mặt nạ trị mụn này, sau khi sử dụng bạn gái cần phải che chắn và bảo vệ làn da thật kỹ để tránh bị bắt nắng gây sạm da.

Xem thêm: https://www.outdoorproject.com/users/nelly-rogers Obrázek

Mặt nạ trị mụn từ sữa chua và tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn, kháng khuẩn nên khi kết hợp với sữa chua không đường sẽ vừa giúp cấp ẩm vừa chăm sóc cho làn da ngày càng khỏe mạnh hơn.

Nguyên liệu: Chuẩn bị 1 thìa cà phê tinh bột nghệ và 3 4 thìa sữa chua không đường sau đó trộn đều để tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

Cách làm: Rửa mặt sạch rồi thoa đều mặt nạ sữa chua tinh bột nghệ vừa tạo lên mặt rồi thư giãn 15 20 phút sau đó rửa sạch mặt. Nên sử dụng đều đặn hàng tuần để có hiệu quả cao nhất.

Obrázek

Mặt nạ nghệ có công dụng kháng khuẩn trị mụn

Sử dụng các loại Obrázek mặt nạ trị mụn tốt nhất từ sữa chua có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc cho làn da, giúp da khỏe mạnh hơn mỗi ngày và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Hy vọng với những tuyệt chiêu làm mặt nạ trị mụn từ sữa chua trên đây sẽ giúp bạn gái có thêm kiến thức để chăm sóc da hiệu quả.
alliisonparkk
nový člen
 
Příspěvky: 5
Registrován: 27. června 2023 10:05

Zpět na online sázkové kanceláře cizojazyčné

Kdo je online

Uživatelé procházející toto fórum: Žádní registrovaní uživatelé a 82 návštevníků